Header Ads Widget

E- PLEDGE माझी वसुंधरा # ई-प्रतिज्ञा घ्या आणि महाराष्ट्र शासनाचे राज्यस्तरीय प्रमाणपत्र मिळवा.

E pledge

माझी वसुंधरा # ई-प्रतिज्ञा घ्या आणि राज्यस्तरीय प्रमाणपत्र मिळवा.


Majhi Vasundhara # Epledge and E-certificate.


माझी वसुंधरा पर्यावरण आणि वातावरणीय बदल विभाग महाराष्ट्र शासन द्वारा माझी वसुंधरा परिवारात वैयक्तिक (स्वतः ) महाराष्ट्रातील / भारतातील / भारताबाहेरील कोणालाही वैयक्तिक व सामुहिक (संस्था) प्रकारे सहभागी होता येते. यामध्ये वयाचे बंधन नाही. 


माझी वसुंधरा मित्र परिवारात सहभागी होण्यासाठी--या पोस्ट च्या सर्वात शेवटी हिरव्या रंगात असलेल्या CLICKHERE बटन ला क्लिक करा आणि माझी वसुंधराच्या वेब पेज वर पुढील प्रमाणे माहिती भरा.




नाव, लिहा


आडनाव, लिहा


वय, लिहा


व्यवसाय- पुढील पैकी एक निवडा ( अभिनेता,अधिवक्ता,अम्री अधिकारी,अंगणवाडी कर्मचारी,आर्कीटेकट, ज्योतिषी,लेखक, बँक व्यावसायिक , मुख्य अधिकारी, जिल्हाधिकारी, आयुक्त,डॉक्टर,शेतकरी,सरकारी अधिकारी, ग्रामसेवक, आरोग्य कर्मचारी, आय ए एस अधिकारी, पत्रकार, न्यायधीश,वकील, महापौर, मिडिया व्यावसायिक, राजकारणी, नगर परिषद अध्यक्ष, नगरपालिका कर्मचारी, रिपोर्टर, सरपंच, गायक, सामजिक कार्यकर्ता, खेळाडू, विद्यार्थी, शिक्षक, रंगमंच, चित्रपट इतर सर्व), 

देश, निवडा 

राज्य, निवडा 

जिल्हा, निवडा 

शहर / ग्रामपंचायत, निवडा 

मोबाइल नंबर, लिहा 

इमेल आय डी, लिहा 

Epledge—( box मधील एक प्रतिज्ञा निवडावी)


आपणास माझी वसुंधरा बद्दल कसे कळले? फेसबुक/ सोशल मिडिया /इतर


captcha code नोंदवणे (येथे तुमची माहिती नोंदवून झाल्यावर शेवटी तुमच्या स्क्रीनवर  दिसणारे ४ अंकी किंवा अक्षरी माहिती जशीच्या तशी type करा  )

शेवटी नोंदवा वर क्लिक करा.

आणि आकर्षक राज्यस्तरीय प्रमाणपत्र डाऊनलोड करा . 

प्रतिज्ञा घेण्यासाठी माझी वसुंधरा # ई प्रतिज्ञा घेवून  राज्यस्तरीय प्रमाणपत्र मिळावण्यासाठी महाराष्ट्र शासनाच्या मुख्य संकेत स्थळाला  नोंदणी करिता

खाली दिलेल्या लिंकवर क्लिक करा 👇👇👇

E PLEDGE माझी वसुंधरा



Post a Comment

0 Comments

व्हिडीओ निर्मिती स्पर्धा 2023 निकाल लिंक

LEARN EXCEL PAGE SETUP - 1